0989.400.225

Xưởng chuyên thi công nhà ở bằng bê tông xốp siêu nhẹ uy tín tại Hải Phòng

Xưởng chuyên thi công nhà ở bằng bê tông xốp siêu nhẹ uy tín tại Hải Phòng – Xây Dựng Công Nghệ Mới. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, công nghệ tiên tiến và tâm huyết với ngành xây dựng, xưởng Xây Dựng Công Nghệ Mới tại Hải Phòng đã và đang xây dựng những công trình đẹp, bền vững và đáng tin cậy đến với khách hàng.

Quy trình thi công nhà ở bằng bê tông xốp siêu nhẹ như thế nào?

Bước 1: Chuẩn bị và khảo sát công trình

Đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư của xưởng chuyên thi công nhà ở bằng bê tông xốp siêu nhẹ uy tín tại Hải Phòng – Xây Dựng Công Nghệ Mới sẽ tiến hành khảo sát và đánh giá công trình để xác định yêu cầu và thiết kế cụ thể cho ngôi nhà. Các yếu tố như địa hình, kích thước, hình dạng và kiểu dáng của ngôi nhà sẽ được xác định.

Bước 2: Thiết kế và lập kế hoạch

Sau khi có thông tin từ khảo sát, đội ngũ thiết kế sẽ tạo ra bản vẽ và kế hoạch chi tiết cho công trình. Điều này bao gồm việc xác định kích thước, vị trí, cấu trúc và các yếu tố khác của các phần của ngôi nhà.

Bước 3: Chuẩn bị vật liệu và thiết bị

Sau khi thiết kế đã được hoàn thành, sẽ tiến hành chuẩn bị các vật liệu và thiết bị cần thiết cho việc thi công nhà ở bằng bê tông xốp siêu nhẹ EPS. Các vật liệu bao gồm xi măng, hạt EPS, nước và chất phụ gia khác.

Bước 4: Thực hiện công trình móng

Công trình bắt đầu bằng việc xây dựng móng cho ngôi nhà. Móng có thể được xây bằng bê tông thông thường hoặc bằng bê tông xốp siêu nhẹ EPS tùy theo yêu cầu và điều kiện của công trình cụ thể.

Bước 5: Xây dựng tường và kết cấu

Sau khi móng đã hoàn thành, tiếp theo là xây dựng tường và các kết cấu khác của ngôi nhà. Bê tông xốp siêu nhẹ EPS được hỗ trợ bằng các khuôn mẫu để tạo ra các thành phần như tường, cột, sàn, mái và các phần khác của ngôi nhà.

Bước 6: Hoàn thiện và hoàn tất công trình

Sau khi kết cấu chính đã được xây dựng, công trình sẽ được hoàn thiện bằng việc lắp đặt cửa, cửa sổ, nội thất và các hệ thống điện, nước, cách nhiệt, cách âm và thông gió. Công trình sẽ được xưởng chuyên thi công nhà ở bằng bê tông xốp siêu nhẹ ại Hải Phòng kiểm tra, điều chỉnh và hoàn tất để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn.

BÊ TÔNG SIÊU NHẸ EPS

  • SẢN XUẤT TRỰC TIẾP, không qua trung gian
  • SẴN SỐ LƯỢNG LỚN, gọi là chở
  • Hỗ trợ TƯ VẤN THI CÔNG MIỄN PHÍ
  • Hỗ trợ GỌI XE, VẬN CHUYỂN TẬN NƠI
  • Giá cả TỐT NHẤT thị trường

Xây Dựng Công Nghệ Mới – Xưởng chuyên thi công nhà ở bằng bê tông xốp siêu nhẹ uy tín tại Hải Phòng

Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm xưởng chuyên thi công nhà ở bằng bê tông xốp siêu nhẹ uy tín tại Hải Phòng thì hãy đến với công ty Xây Dựng Công Nghệ Mới, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách một cách hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó chúng tôi cam kết với khách hàng khi hợp tác cùng:

Đúng tiến độ:

Để đảm bảo đúng tiến bộ cho khách hàng, chúng tôi luôn lập kế hoạch tiến độ dự án, theo dõi tiến độ thực hiện, so sánh với tiến độ thực tế, tiến hành điều chỉnh các công việc để đảm bảo hoàn thành dự án đúng theo kế hoạch.

Chi phí hợp lý:

Chúng tôi cam kết thi công dự án chất lượng tốt nhất và tiết kiệm nhất cho gia chủ. Chi phí được giảm đáng kể từ việc sản phẩm bê tông xốp siêu nhẹ EPS được chính Xây Dựng Công Nghệ Mới sản xuất (giá giảm khoảng 40% so với nhập), kèm theo việc chúng tôi thực hiện quá trình thiết kế và thi công, giúp giảm mạnh chi phí.

Xưởng sản xuất riêng: 

Một đơn vị thi công bê tông xốp siêu nhẹ EPS mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng, đặt biệt là chi phí và bảo hành. Sản phẩm tận xưởng luôn có giá tốt hơn (khoảng 40%) so với sản phẩm nhập. Nếu sản phẩm có lỗi thì sẽ được bảo hành ngay, sữa chữa nhanh chóng. Việc có xưởng sản xuất đảm bảo năng lực của đơn vị thi công.

Thiết kế sáng tạo: 

Không đi theo lối mòn, mỗi công trình đều mang nét độc đáo, sáng tạo riêng mang dấu ấn của gia chủ, mang nghệ thuật vào công trình của khách hàng.

Phục vụ tận tâm: 

Mỗi công trình của Xây Dựng Công Nghệ Mới là tâm huyết của toàn bộ đội ngũ công ty. Từ giai đoạn ban đầu tư vấn cho khách hàng, đến thiết kế, thi công, hậu mãi.

Xây Dựng Công Nghệ Mới

 Cơ sở 1: Bỉnh Di, Đại Sơn, Tứ Kỳ, Hải Dương

 Cơ sở 2: Him Lam, Vạn Phúc, Hà Đông

 Hotline: 0989.400.225

Nhắn tin tực tiếp qua Facebook

HÌNH ẢNH THI CÔNG CÔNG TRÌNH VỚI BÊ TÔNG SIÊU NHẸ EPS

error: Nội dung được bảo vệ !!