0989.400.225

Thi công nhà xưởng bằng bê tông xốp siêu nhẹ cao cấp ở Hải Phòng | Miễn phí thiết kế

Thi công nhà xưởng bằng bê tông xốp siêu nhẹ cao cấp ở Hải Phòng | Miễn phí thiết kế. Đến với Xây Dựng Công Nghệ Mới bạn sẽ được tư vấn trọn gói từ A – Z về việc lựa chọn vật tư, thiết kế và lên kế hoạch thi công nhà xưởng một cách tốt nhất.

Lý do nên chọn bê tông xốp siêu nhẹ để xây nhà xưởng tại Hải Phòng

Khả năng cách âm và cách nhiệt:

Bê tông nhẹ được làm từ hỗn hợp gồm bê tông và các chất phụ gia nhẹ, giúp tạo ra cấu trúc có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt hơn so với bê tông thông thường. Điều này giúp giữ nhiệt độ ổn định bên trong nhà xưởng và giảm tiêu hao năng lượng.

Trọng lượng nhẹ:

Bê tông nhẹ có khối lượng nhẹ hơn so với bê tông thông thường, giảm tải trọng lên móng và cấu trúc nhà xưởng. Điều này làm giảm chi phí xây dựng và tăng tính linh hoạt trong việc thiết kế và tăng cường sử dụng không gian.

Tính chịu lực cao:

Mặc dù bê tông nhẹ có trọng lượng nhẹ hơn, nhưng nó có tính chịu lực tương đối cao. Bê tông nhẹ được làm từ các vật liệu chất lượng và kỹ thuật sản xuất tiên tiến, nên có khả năng chịu lực tốt và đáng tin cậy cho việc xây dựng nhà xưởng.

Tính bền vững:

Bê tông nhẹ có tuổi thọ cao và khả năng chống chịu môi trường khắc nghiệt, như ẩm ướt, muối, axit và kiềm. Điều này giúp nhà xưởng duy trì được vẻ đẹp và chức năng của nó trong thời gian dài, tiết kiệm chi phí bảo trì và sửa chữa. Đây là lý do khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn thi công nhà xưởng bằng bê tông xốp siêu nhẹ cao cấp ở Hải Phòng

Dễ thi công và tiết kiệm thời gian:

Việc thi công nhà xưởng bằng bê tông nhẹ tương đối nhanh chóng và dễ dàng hơn so với việc sử dụng các vật liệu xây dựng khác. Bê tông nhẹ có thể được hình thành và cắt theo yêu cầu, giảm thời gian thi công và tiết kiệm chi phí lao động.

Tư vấn thi công nhà xưởng bằng bê tông xốp siêu nhẹ – Miễn phí thiết kế

Nếu quý khách đang có nhu cầu thi công nhà xưởng bằng bê tông xốp siêu nhẹ cao cấp ở Hải Phòng | Miễn phí thiết kế thì đừng bỏ qua công ty Xây Dựng Công Nghệ Mới. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong ngành xây dựng dự án bê tông xốp siêu nhẹ. Hiện nay chúng tôi có nhiều chương trình ưu đãi như miễn phí khảo sát, miễn phí thiết kế 2D,3D cho các công trình nhà xưởng. Hãy gọi ngay đến số 0989.400.225 để được tư vấn tốt nhất.

BÊ TÔNG SIÊU NHẸ EPS

  • SẢN XUẤT TRỰC TIẾP, không qua trung gian
  • SẴN SỐ LƯỢNG LỚN, gọi là chở
  • Hỗ trợ TƯ VẤN THI CÔNG MIỄN PHÍ
  • Hỗ trợ GỌI XE, VẬN CHUYỂN TẬN NƠI
  • Giá cả TỐT NHẤT thị trường

Xây Dựng Công Nghệ Mới – Thi công nhà xưởng bằng bê tông xốp siêu nhẹ cao cấp ở Hải Phòng

Nếu quý khách đang phân vân không biết lựa chọn nhà thầu nào chuyên thi công nhà xưởng bằng bê tông xốp siêu nhẹ cao cấp ở Hải Phòng | Miễn phí thiết kế thì hãy cân nhắc đến công ty Xây Dựng Công Nghệ Mới. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong ngành sản xuất, thi công bê tông xốp siêu nhẹ tại Hải Phòng.

  • Xưởng sản xuất trực tiếp +1.000m2

Xây Dựng Công Nghệ Mới sở hữu xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian. Quy mô xưởng +1000m2, Máy móc hiện đại nhận khẩu Châu Âu, Sản xuất chính xác từng minimet. Đảm bảo chất lượng sản phẩm cho khách hàng khi hợp tác làm dịch vụ thi công lắp đặt bê tông xốp siêu nhẹ

  • Đội ngũ triển khai nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm

Kiến trúc sư, Kỹ sư, Giám sát, Kỹ thuật viên 3-15 năm kinh nghiệm. Thợ thi công, triển khai tay nghề cao. Đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho công trình bê tông xốp siêu nhẹ tại Hải Phòng

  • +500 công trình đã thi công hoàn thiện

Triển khai +500 công trình thi công hoàn thiện: Chung cư, nhà phố, biệt thự, Nhà cao tầng, nhà dân dụng… đem lại sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng

  • Chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn

Cam kết bảo hành 24 tháng và bảo trì trọn đời sản phẩm, Chủ động trong việc đảm bảo quyền và lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Xây Dựng Công Nghệ Mới

 Cơ sở 1: Bỉnh Di, Đại Sơn, Tứ Kỳ, Hải Dương

 Cơ sở 2: Him Lam, Vạn Phúc, Hà Đông

 Hotline: 0989.400.225

Nhắn tin tực tiếp qua Facebook

HÌNH ẢNH THI CÔNG CÔNG TRÌNH VỚI BÊ TÔNG SIÊU NHẸ EPS

error: Nội dung được bảo vệ !!