0989.400.225

Kho bán tấm bê tông xốp siêu nhẹ EPS đa dạng mẫu mã, giá tận kho tại Hải Phòng

Kho bán tấm bê tông xốp siêu nhẹ EPS đa dạng mẫu mã, giá tận kho tại Hải Phòng. Hãy đến với kho Xây Dựng Công Nghệ Mới, chúng tôi là đối tác số một của nhiều chủ thầu xây dựng. Bởi chúng tôi luôn cung cấp đa dạng về mẫu mã, số lượng và giá thành cạnh tranh nhất khi khách hàng cần tấm bê tông xốp siêu nhẹ EPS.

Tính năng vượt trội tấm bê tông siêu nhẹ EPS tại Hải Phòng

Tấm bê tông xốp siêu nhẹ EPS của kho bán tấm bê tông xốp siêu nhẹ EPS đa dạng mẫu mã, giá tận kho tại Hải Phòng là sản phẩm chất lượng cao với nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

Tiết kiệm thời gian thi công

Sử dụng tấm bê tông xốp siêu nhẹ EPS giúp tiết kiệm được nhiều thời gian. Hơn thế sau khi thi công xong có thể đưa vào sử dụng ngay mà không cần dưỡng trần.

Trọng lượng nhẹ

Các công trình nhà phố, đô thị thường xây cao tầng. Vì thế áp lực lên nền móng rất lớn đòi hỏi cần đầu tư kỹ cho nền móng hoặc dùng vật liệu nhẹ. Đây chính là lý do tấm bê tông nhẹ được yêu thích. Trung bình mỗi m2 sàn bê tông xốp siêu nhẹ EPS sẽ nhẹ hơn 5 đến 7 kg so với sàn truyền thống.

Có khả năng chống ồn, chống nóng vượt trội

Tấm bê tông xốp siêu nhẹ EPS không giữ nhiệt, không hấp thu nhiệt. Do đó nó có khả năng chống nóng vượt trội. Ngoài ra sản phẩm này cũng chống ồn, cách âm hoàn hảo. Với những ưu điểm kể trên, hiện tấm bê tông xốp siêu nhẹ EPS là chọn lựa hàng đầu.

Một số mẫu tấm bê tông xốp siêu nhẹ EPS giá tận kho tại Hải Phòng

  1. Tấm bê tông xốp siêu nhẹ EPS cho tường ngoại thất
  2. Tấm bê tông xốp siêu nhẹ EPS cho tường nội thất
  3. Tấm bê tông xốp siêu nhẹ EPS cho vách ngăn
  4. Tấm bê tông xốp siêu nhẹ EPS cho sàn nhẹ
  5. Tấm bê tông xốp siêu nhẹ EPS cho trần nhà
  6. Tấm bê tông xốp siêu nhẹ EPS cho mái nhà
  7. Tấm bê tông xốp siêu nhẹ EPS cho biệt thự, nhà phố

BÊ TÔNG SIÊU NHẸ EPS

  • SẢN XUẤT TRỰC TIẾP, không qua trung gian
  • SẴN SỐ LƯỢNG LỚN, gọi là chở
  • Hỗ trợ TƯ VẤN THI CÔNG MIỄN PHÍ
  • Hỗ trợ GỌI XE, VẬN CHUYỂN TẬN NƠI
  • Giá cả TỐT NHẤT thị trường

Xây Dựng Công Nghệ Mới – Kho bán tấm bê tông xốp siêu nhẹ EPS giá tận kho tại Hải Phòng

Nếu quý khách đang phân vân không biết tìm đâu kho bán tấm bê tông xốp siêu nhẹ EPS đa dạng mẫu mã, giá tận kho tại Hải Phòng thì hãy cân nhắc đến công ty Xây Dựng Công Nghệ Mới. Chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cam kết về:

Chất lượng sản phẩm:

Xây Dựng Công Nghệ Mới cam kết cung cấp các loại bê tông xốp siêu nhẹ EPS chất lượng cao. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, đáp ứng được các yêu cầu về độ bền, khả năng cách nhiệt, cách âm và tính ổn định trong quá trình sử dụng.

Đội ngũ chuyên nghiệp:

Xây Dựng Công Nghệ Mới có đội ngũ nhân viên lành nghề, có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực bê tông xốp siêu nhẹ EPS. Họ có thể cung cấp sự tư vấn và hỗ trợ tận tâm cho khách hàng, từ việc lựa chọn sản phẩm phù hợp đến quy trình thi công.

Dịch vụ tận tâm:

Xây Dựng Công Nghệ Mới luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Họ cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm.

Giá sỉ hấp dẫn:

Xây Dựng Công Nghệ Mới cung cấp giá sỉ hấp dẫn cho khách hàng mua số lượng lớn. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và có lợi thế cạnh tranh trong dự án xây dựng của mình.

Uy tín và đáng tin cậy:

Xây Dựng Công Nghệ Mới đã xây dựng được uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp bê tông xốp siêu nhẹ tại Hải Phòng. Họ đã có nhiều năm kinh nghiệm và đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Xây Dựng Công Nghệ Mới

 Cơ sở 1: Bỉnh Di, Đại Sơn, Tứ Kỳ, Hải Dương

 Cơ sở 2: Him Lam, Vạn Phúc, Hà Đông

 Hotline: 0989.400.225

Nhắn tin tực tiếp qua Facebook

HÌNH ẢNH THI CÔNG CÔNG TRÌNH VỚI BÊ TÔNG SIÊU NHẸ EPS

error: Nội dung được bảo vệ !!