0989.400.225

Lắp đặt tấm bê tông xốp siêu nhẹ trọn gói giá rẻ tại Hải Phòng

Lắp đặt tấm bê tông xốp siêu nhẹ trọn gói giá rẻ tại Hải Phòng. Công ty Xây Dựng Công Nghệ Mới là một trong những đối tác hàng đầu của nhiều doang nhiệp, bởi chúng tôi là xưởng sản xuất các tấm bê tông xốp siêu nhẹ giá rẻ và chuyên nhận thi công các công trình xây dựng trọn gói. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ nhận được bảng giá tốt nhất và rẻ nhất thị trường Hải Phòng.

Ưu điểm và lợi ích của việc lắp đặt tấm bê tông xốp siêu nhẹ tại Hải Phòng

Nhẹ và dễ xử lý:

Tấm bê tông xốp siêu nhẹ có trọng lượng nhẹ hơn so với các vật liệu xây dựng khác. Giúp đơn giản hóa quá trình vận chuyển, xử lý và lắp đặt. Vì trọng lượng nhẹ, công nhân có thể làm việc dễ dàng hơn và tăng tốc độ thi công.

Tiết kiệm thời gian:

Do tính nhẹ và dễ xử lý, việc sử dụng tấm bê tông xốp siêu nhẹ giúp tiết kiệm thời gian thi công. Công nhân có thể lắp đặt một lượng lớn tấm trong một thời gian ngắn hơn so với việc sử dụng vật liệu nặng hơn. Đây cũng là lý do khiến nhiều khách hàng lựa chọn. Lắp đặt tấm bê tông xốp siêu nhẹ trọn gói giá rẻ tại Hải Phòng

Giảm tải trọng:

Tấm bê tông xốp siêu nhẹ giảm tải trọng lên cấu trúc xây dựng. Điều này có nghĩa là cơ sở hạ tầng, móng, và kết cấu chịu lực có thể thiết kế nhỏ hơn, giảm chi phí và công sức xây dựng.

Tiết kiệm chi phí: Sử dụng tấm bê tông xốp siêu nhẹ giúp giảm tải trọng và tiết kiệm vật liệu xây dựng. Đồng thời, việc lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng cũng giảm chi phí lao động. Tổng cộng, điều này có thể dẫn đến giảm chi phí xây dựng tổng thể.

Cách âm và cách nhiệt tốt:

Tấm bê tông xốp siêu nhẹ có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt hơn so với bê tông thông thường. Các lỗ hổng trong cấu trúc tạo ra không gian giữa các tấm, giúp giảm thiểu âm thanh và nhiệt độ từ bên ngoài xâm nhập vào trong nhà.

BÊ TÔNG SIÊU NHẸ EPS

  • SẢN XUẤT TRỰC TIẾP, không qua trung gian
  • SẴN SỐ LƯỢNG LỚN, gọi là chở
  • Hỗ trợ TƯ VẤN THI CÔNG MIỄN PHÍ
  • Hỗ trợ GỌI XE, VẬN CHUYỂN TẬN NƠI
  • Giá cả TỐT NHẤT thị trường

Xây Dựng Công Nghệ Mới – Lắp đặt tấm bê tông xốp siêu nhẹ trọn gói giá rẻ tại Hải Phòng

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp và thi công lắp đặt tấm bê tông xốp siêu nhẹ trọn gói giá rẻ tại Hải Phòng – Xây Dựng Công Nghệ đã kiến tạo nhiều công trình lớn nhỏ và tạo được thương thiệu riêng trong lòng hàng nghìn Khách Hàng trên miền Bắc.

Xây Dựng Công Nghệ Mới là một trong số ít công ty cung cấp giải pháp thiết kế và trực tiếp gia công tại nhà máy sản xuất của mình để đảm bảo chất lượng đồng nhất từ khâu thiết kế đến khâu thi công hoàn thiện dự án. Điều này giúp chúng tôi phục vụ khách hàng của mình với giá thành thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm cao cấp nhất.

Đúng tiến độ:

Để đảm bảo đúng tiến bộ cho khách hàng, chúng tôi luôn lập kế hoạch tiến độ dự án, theo dõi tiến độ thực hiện, so sánh với tiến độ thực tế, tiến hành điều chỉnh các công việc để đảm bảo hoàn thành dự án đúng theo kế hoạch. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cam kết công trình thi công giống như bãn vẽ đã thống nhất với khách hàng.

Chi phí hợp lý:

Chúng tôi cam kết là cơ sở chuyên cung cấp và thi công tấm bê tông xốp siêu nhẹ trọn gói giá rẻ tại Hải Phòng chất lượng tốt nhất và tiết kiệm nhất cho khách hàng

Xưởng sản xuất riêng: 

Một cơ sở chuyên cung cấp và thi công tấm bê tông xốp siêu nhẹ uy tín tại Hải Phòng mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng, đặt biệt là chi phí và bảo hành. Sản phẩm tận xưởng luôn có giá tốt hơn (khoảng 40%) so với sản phẩm nhập. Nếu sản phẩm có lỗi thì sẽ được bảo hành ngay, sữa chữa nhanh chóng. Việc có xưởng sản xuất đảm bảo năng lực của đơn vị thi công.

Thiết kế sáng tạo: 

Không đi theo lối mòn, mỗi công trình đều mang nét độc đáo, sáng tạo riêng mang dấu ấn của gia chủ, mang nghệ thuật vào công trình của khách hàng.

Phục vụ tận tâm: 

Mỗi công trình của Xây Dựng Công Nghệ Mới là tâm huyết của toàn bộ đội ngũ công ty. Từ giai đoạn ban đầu tư vấn cho khách hàng, đến thiết kế, thi công, hậu mãi.

Xây Dựng Công Nghệ Mới

 Cơ sở 1: Bỉnh Di, Đại Sơn, Tứ Kỳ, Hải Dương

 Cơ sở 2: Him Lam, Vạn Phúc, Hà Đông

 Hotline: 0989.400.225

Nhắn tin tực tiếp qua Facebook

HÌNH ẢNH THI CÔNG CÔNG TRÌNH VỚI BÊ TÔNG SIÊU NHẸ EPS

error: Nội dung được bảo vệ !!