0989.400.225

Tư vấn thi công sàn bê tông siêu nhẹ chất lượng ở Bắc Ninh – Giá cạnh tranh

Tư vấn thi công sàn bê tông siêu nhẹ chất lượng ở Bắc Ninh – Giá cạnh tranh. Xây Dựng Công Nghệ Mới tự hào là một rtong những đơn vị thi công sàn bê tông siêu nhẹ được nhiều khách hàng biết đến nhất tại Bắc Ninh. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Những ưu điểm khi thi công sàn bê tông siêu nhẹ tại Bắc Ninh

Trước tiên phải kể đến việc tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí thi công. Sàn bê tông siêu nhẹ đúng như cái tên của nó, có khối lượng nhẹ hơn rất nhiều so với bê tông truyền thống, do đó khi lựa chọn làm sàn bê tông siêu nhẹ đồng nghĩa với việc chi phí đầu tư cho nền móng cũng được cắt giảm.

Sàn bê tông siêu nhẹ được thi công hoàn toàn từ các vật liệu đúc sẵn và có thể vận chuyển, thi công bằng tay trên công trình do đó tiết kiệm tối đa chi phí thuê bãi tập kết vật liệu, phí vận chuyển và còn giảm thiểu ô nhiễm môi trường do hạn chế sử dụng vật liệu rời.

Thi công sàn bê tông nhẹ cực nhanh, do chủ yếu chỉ cần lắp ghép các vật liệu có sẵn, thêm vào đó, sàn sau khi thi công có thể đưa vào sử dụng ngay quá tiết kiệm thời gian so với việc thi công sàn bê tông truyền thống. Nếu quý khách cần tư vấn thi công sàn bê tông siêu nhẹ chất lượng ở Bắc Ninh – Giá cạnh tranh thì hãy gọi đến Xây Dựng Công Nghệ Mới để được tư vấn cụ thể

Quy trình tư vấn thi công sàn bê tông siêu nhẹ chất lượng

Bước 1: Quý khách gọi đến Xây Dựng Công Nghệ Mới để yêu cầu dịch vụ tư vấn thi công sàn bê tông siêu nhẹ chất lượng ở Bắc Ninh – Giá cạnh tranh

Bước 2: Xây Dựng Công Nghệ Mới sẽ tiếp nhận thông tin và tư vấn về vật liệu, kích thước, diện tích… phù hợp cho quý khách

Bước 3: Chốt hợp đồng dịch vụ – báo giá chi tiết cạnh tranh

Bước 4: Tiến hành thi công sàn bê tông siêu nhẹ

BÊ TÔNG SIÊU NHẸ EPS

  • SẢN XUẤT TRỰC TIẾP, không qua trung gian
  • SẴN SỐ LƯỢNG LỚN, gọi là chở
  • Hỗ trợ TƯ VẤN THI CÔNG MIỄN PHÍ
  • Hỗ trợ GỌI XE, VẬN CHUYỂN TẬN NƠI
  • Giá cả TỐT NHẤT thị trường

Xây Dựng Công Nghệ Mới – Tư vấn thi công sàn bê tông siêu nhẹ chất lượng ở Bắc Ninh – Giá cạnh tranh

Nếu quý khách đang có nhu cầu tư vấn thi công sàn bê tông siêu nhẹ chất lượng ở Bắc Ninh. Thì hãy đến với công ty Xây Dựng Công Nghệ Mới, chúng tôi sẽ tư vấn. Và hỗ trợ quý khách một cách hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó chúng tôi cam kết với khách hàng khi hợp tác cùng:

Đúng tiến độ:

Để đảm bảo đúng tiến bộ cho khách hàng, chúng tôi luôn lập kế hoạch tiến độ dự án. Theo dõi tiến độ thực hiện, so sánh với tiến độ thực tế, tiến hành điều chỉnh các công việc. Để đảm bảo hoàn thành dự án đúng theo kế hoạch. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cam kết công trình thi công giống như bãn vẽ đã thống nhất với khách hàng.

Chi phí hợp lý:

Chúng tôi cam kết thi công dự án chất lượng tốt nhất và tiết kiệm nhất cho gia chủ. Chất lượng của nguyên vật liệu, phụ kiện và quy trình sản xuất đều được kiểm định và giám sát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001. Chi phí được giảm đáng kể từ việc sản phẩm bê tông xốp siêu nhẹ EPS được chính Xây Dựng Công Nghệ Mới sản xuất (giá giảm khoảng 40% so với nhập), kèm theo việc chúng tôi thực hiện quá trình thiết kế và thi công, giúp giảm mạnh chi phí.

Xưởng sản xuất riêng: 

Một đơn vị thi công bê tông xốp siêu nhẹ mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng, đặt biệt là chi phí và bảo hành. Sản phẩm tận xưởng luôn có giá tốt hơn (khoảng 40%) so với sản phẩm nhập. Nếu sản phẩm có lỗi thì sẽ được bảo hành ngay, sữa chữa nhanh chóng. Việc có xưởng sản xuất đảm bảo năng lực của đơn vị thi công.

Thiết kế sáng tạo: 

Không đi theo lối mòn, mỗi công trình đều mang nét độc đáo, sáng tạo riêng mang dấu ấn của gia chủ, mang nghệ thuật vào công trình của khách hàng.

Phục vụ tận tâm: 

Mỗi công trình của Xây Dựng Công Nghệ Mới là tâm huyết của toàn bộ đội ngũ công ty. Từ giai đoạn ban đầu tư vấn cho khách hàng, đến thiết kế, thi công, hậu mãi.

Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những dịch vụ thi công bê tông xốp siêu nhẹ trọn gói chất lượng cao giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí.

Xây Dựng Công Nghệ Mới

 Cơ sở 1: Bỉnh Di, Đại Sơn, Tứ Kỳ, Hải Dương

 Cơ sở 2: Him Lam, Vạn Phúc, Hà Đông

 Hotline: 0989.400.225

Nhắn tin tực tiếp qua Facebook

HÌNH ẢNH THI CÔNG CÔNG TRÌNH VỚI BÊ TÔNG SIÊU NHẸ EPS

error: Nội dung được bảo vệ !!