0989.400.225

Xây dựng nhà khung thép bằng bê tông siêu nhẹ tại Ninh Bình | Uy tín hàng đầu

Xây dựng nhà khung thép bằng bê tông siêu nhẹ tại Ninh Bình | Uy tín hàng đầu. Việc xây dựng nhà kho bằng khung thép và bê tông siêu nhẹ không chỉ mang lại sự linh hoạt trong thiết kế và thi công mà còn đảm bảo tính an toàn, bền vững và hiệu quả về chi phí. Hãy cùng công ty Xây Dựng Công Nghệ Mới tham khảo những ưu điểm nổi bật của loại hình dịch vụ này

Lợi ích của việc kết hợp khung thép và bê tông siêu nhẹ tại Ninh Bình

  • Tính linh hoạt trong thiết kế

Khung thép cho phép tạo ra các thiết kế kiến trúc phức tạp, các không gian mở, và các kết cấu đa dạng theo yêu cầu của khách hàng.

Bê tông siêu nhẹ có khả năng uốn cong, cắt gọt dễ dàng, giúp thực hiện các chi tiết kiến trúc phức tạp. Đây là lý do khiến nhiều chủ đầu tư lựa chọn xây dựng nhà khung thép bằng bê tông siêu nhẹ tại Ninh Bình | Uy tín hàng đầu

  • Tốc độ xây dựng nhanh chóng

Khung thép được sản xuất công nghiệp sẵn sàng, giảm thời gian xây dựng so với các phương pháp truyền thống.

Việc kết hợp với bê tông siêu nhẹ cũng tăng cường tốc độ thi công do tính nhẹ nhàng và dễ dàng gia công của nó.

  • Khả năng chống cháy và an toàn

Khung thép có khả năng chống cháy cao, giảm nguy cơ cháy nổ và mất an toàn.

Bê tông siêu nhẹ cũng có khả năng chống cháy, đảm bảo tính an toàn trong trường hợp xảy ra sự cố.

  • Tính bền vững và độ bền cao

Khung thép có khả năng chịu tải tốt, đảm bảo độ bền và ổn định của công trình trong thời gian dài.

Bê tông siêu nhẹ cung cấp khả năng cách nhiệt, cách âm, và chống thấm tốt, tăng tuổi thọ của công trình.

  • Tiết kiệm chi phí và tài nguyên

Phương pháp kết hợp giữa khung thép và bê tông siêu nhẹ giúp tiết kiệm tài nguyên về nguyên liệu và năng lượng trong quá trình xây dựng.

Thiết kế thông minh và hiệu quả trong việc sử dụng vật liệu giúp giảm chi phí xây dựng tổng thể.

BÊ TÔNG SIÊU NHẸ EPS

  • SẢN XUẤT TRỰC TIẾP, không qua trung gian
  • SẴN SỐ LƯỢNG LỚN, gọi là chở
  • Hỗ trợ TƯ VẤN THI CÔNG MIỄN PHÍ
  • Hỗ trợ GỌI XE, VẬN CHUYỂN TẬN NƠI
  • Giá cả TỐT NHẤT thị trường

Xây Dựng Công Nghệ Mới – Xây dựng nhà khung thép bằng bê tông siêu nhẹ tại Ninh Bình | Uy tín hàng đầu

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp và thi công xây dựng nhà khung thép bằng bê tông siêu nhẹ tại Ninh Bình | Uy tín hàng đầu – Xây Dựng Công Nghệ Mới đã kiến tạo nhiều công trình lớn nhỏ và tạo được thương thiệu riêng trong lòng hàng nghìn Khách Hàng trên miền Bắc.

Xây Dựng Công Nghệ Mới là một trong số ít công ty cung cấp giải pháp thiết kế. Và trực tiếp gia công tại nhà máy sản xuất của mình để đảm bảo chất lượng đồng nhất từ khâu thiết kế đến khâu thi công hoàn thiện dự án. Điều này giúp chúng tôi phục vụ khách hàng của mình với giá thành thấp nhất. Nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm cao cấp nhất.

Đúng tiến độ:

Để đảm bảo đúng tiến bộ cho khách hàng, chúng tôi luôn lập kế hoạch tiến độ dự án. Theo dõi tiến độ thực hiện, so sánh với tiến độ thực tế. Tiến hành điều chỉnh các công việc để đảm bảo hoàn thành dự án đúng theo kế hoạch. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cam kết công trình thi công giống như bãn vẽ đã thống nhất với khách hàng.

Chi phí hợp lý:

Chúng tôi cam kết là cơ sở chuyên cung cấp và thi công tấm bê tông xốp siêu nhẹ trọn gói giá rẻ tại Hải Phòng chất lượng tốt nhất và tiết kiệm nhất cho khách hàng

Xưởng sản xuất riêng: 

Một cơ sở chuyên cung cấp và thi công tấm bê tông xốp siêu nhẹ uy tín tại Hải Phòng. Mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng, đặt biệt là chi phí và bảo hành. Sản phẩm tận xưởng luôn có giá tốt hơn (khoảng 40%). So với sản phẩm nhập. Nếu sản phẩm có lỗi thì sẽ được bảo hành ngay, sữa chữa nhanh chóng. Việc có xưởng sản xuất đảm bảo năng lực của đơn vị thi công.

Thiết kế sáng tạo: 

Không đi theo lối mòn, mỗi công trình đều mang nét độc đáo, sáng tạo riêng. Mang dấu ấn của gia chủ, mang nghệ thuật vào công trình của khách hàng.

Phục vụ tận tâm: 

Mỗi công trình của Xây Dựng Công Nghệ Mới là tâm huyết của toàn bộ đội ngũ công ty. Từ giai đoạn ban đầu tư vấn cho khách hàng, đến thiết kế, thi công, hậu mãi.

Xây Dựng Công Nghệ Mới

 Cơ sở 1: Bỉnh Di, Đại Sơn, Tứ Kỳ, Hải Dương

 Cơ sở 2: Him Lam, Vạn Phúc, Hà Đông

 Hotline: 0989.400.225

Nhắn tin tực tiếp qua Facebook

HÌNH ẢNH THI CÔNG CÔNG TRÌNH VỚI BÊ TÔNG SIÊU NHẸ EPS

error: Nội dung được bảo vệ !!